Chiều 9/12, quản lý cũ cho biết nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào khoảng 15h20 tại bệnh viện chiều nay sau khi bị đột quỵ tại chung cư ông đang sống. Linh cữu của nam nghệ sĩ sẽ được chôn cất tại Nhà tang lễ Trần Phú (Q.5, TP.HCM).

Hàng loạt diễn viên đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân chủ nghĩa trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1968 ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Chí Tài sang Mỹ từ năm 1981 và đeo đuổi nghệ thuật. Trước khi trở thành diễn viên hài, ông từng là nhạc công. Ông từng tham gia nhiều vở diễn như Lầm, Kỳ phùng địch thủ, Mộng ca sĩ... Khi về Việt Nam, nam danh hài cũng góp mặt trong các dự án phim như Nhà có năm nàng tiên, Dạ cổ hoài lang...

Bạn diễn ăn rơ nhất của Chí Tài là Hoài Linh, tạo nên bộ đôi ăn rơ từ những năm 1997. Bên cạnh diễn hài, Chí Tài còn là nhạc công guitar, nhạc sĩ và người viết ca từ.Chí Tài ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. thời kì gần đây, nam nghệ sĩ về nước hoạt động, tham dự nhiều game show truyền hình.

Chí Tài còn khiến nhiều người ái mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông từng chia sẻ thấy may mắn khi lấy được người vợ biết thông cảm và tin. Chính điều đó khiến ông tự nhắc bản thân phải “giữ mình" trước những cám dỗ. Ở Việt Nam một mình, ông dành thời kì tập thể dục, chơi nhạc, xem phim để có thể học cách diễn xuất từ những nghệ sĩ mình thần tượng.

Với lối diễn hí hước, duyên dáng, ông được đông đảo khán giả tại Việt Nam và hải ngoại yêu mến. Các vở diễn nổi tiếng của ông là Dân chơi hàng mướn, Kén rể, Đánh ghen, Đèo gió hú, Bầy vịt cái, Rượu, Ngao sò ốc hến,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Wax chải tóc màu Ash Mud Quận 9,Phường Tăng Nhơn Phú A giá cực chất. LH 0938 433 289

Sáp chải tóc màu Ash Mud Quận Tân Bình,Phường 11 giá cực chất. LH 0938 433 289

Sáp vuốt tóc màu Ash Mud Quận 9,Phường Phước Long B giá tốt. LH 0938 433 289