Chia sẻ 1 số ít vấn đề căn hộ one verandah quận 2

One Verandah – Sau khi cầu qua Đảo Kim Cương chính thức được khai công xây dựng (cuối 2019 đưa vào khai thác) đã đánh động mạnh cả thị trường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2. mặc dù thế, lại không có dự án nào ấn tượng tung ra trong giai đoạn quý III vừa rồi là một điều tiếc nuối. HOTLINE:0938 909 901

Theo ghi nhận từ canho-chungcu.com, khá nhiều nhà đầu tư đã săn đón đất nhà xung quanh vị trí này. Dự án căn hộ One Verandah được khách hàng chờ đợi từ đầu năm 2017 và tới lúc này mới chính thức ra mắt.

Trong bài viết này canho-chungcu.com sẽ chia sẻ lại một số vụ việc để khách hàng quan tâm dự án One Verandah của MapleTree Vietnam đến từ Singapore tham khảo trước khi mua căn hộ Quận 2 này .

Bài viết căn hộ One Verandah Quận 2 bao gồm các phần :

1- Những giá trị sống cao mà dự án One Verandah đem lại cho cư dân trong tương lai

2 – Đẳng cấp căn hộ One Verandah Quận 2 có đúng như quảng cáo

3 – Giá bán One Verandah so với xung quanh (Trước và sau khi công bố động thổ cầu qua Đảo Kim Cương)

4 – Cầu qua Đảo Kim Cương bao giờ hoàn thành và thay đổi thị trường khu này ra sao ?

5 – Mua đầu tư chung cư One Verandah MapleTree lúc này lợi nhuận ra sao ?

6 – Tổng quan thông tin dự án chung cư One Verandah MapleTree Quận 2

7 – Nên mua căn nào + view nào + khoảng tầng nào phù hợp nhu cầu của quý khách ?

1- Những giá trị sống cao mà dự án One Verandah đem lại cho cư dân trong tương lai :
 
Điều làm Nhật Phạm cảm thấy thích One Verandah cũng giống như Đảo Kim Cương với kè sông lớn . Sống tại đây Nhật Phạm tin rằng tại Sài Gòn không có nhiều dự án rất có khả năng đem lại cho cư dân.
 
+ Dự án có 4 mặt tiền đường, giáp sông lớn ngay Đảo Kim Cương nhìn qua Thủ Thiêm. Không gian sống cực kì trong lành mát mẻ, nhất là vào chiều tối khi mệt mỏi sau 1 ngày làm việc thì thật tuyệt vời khi thả mình thư giản trong không gian như vậy.
 
+ Thiết kế căn hộ chung cư One Verandah tối ưu ưu thế giáp sông khi có đến 80% căn hộ trong dự án có bancong rộng view thẳng trực diện sông.
 
+ Dịch vụ sống đẳng cấp cao, tối ưu cho từng cư dân trong căn hộ . Cư dân sẽ có cuộc sống thoải mái, chất lượng, gia đình được đảm bảo an toàn .
 
+ Thiết kế One Verandah Quận 2 theo phong cách Singapore, nhà rộng, thoáng, lấy nắng và gió. Đặc biệt, One Verandah 3 tầng khối đế được trồng cây xanh theo “style 3 tầng cây” đúng chất căn hộ kiểu Singapore. Nhìn từ căn hộ xuống các địa điểm tiện ích hay khối đế đều xanh mướt cây xanh và không thấy người đứng dưới.
 
+ 8.000 m2 tổ hợp tiện ích cung cấp các dịch vụ giải trí dành cho mọi lứa tuổi đem lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân từ giải trí, giải trí, nhà hàng ăn uống, mua sắm cao cấp theo đúng chuẩn chung cư gần hạng sang.
 
Quý khách mua Ở thì One Verandah Quận 2 theo Nhật Phạm là một lựa chọn rất tốt cho gia đình mình . Quý khách nên tham khảo video quay view thực tế dự án One Verandah và góc view qua Đảo Kim Cương và Thủ Thiêm Quận 2. Video được thực hiện bởi SaleReal Media từ công ty SaleReal.
   
2 – Đẳng cấp căn hộ One Verandah Quận 2 liệu có đúng như quảng cáo ?
 
MapleTree Vietnam - chủ đầu tư căn hộ One Verandah hoàn toàn không hề xa lạ với các dự án lớn tại Việt Nam tiêu biểu như khu phức hợp Saigon South Place tại Quận 7, căn hộ cao cấp Richlane Residence, tòa nhà văn phòng hạng A MapleTree Business Center, TTTM SC VivoCity, tòa nhà Kumho Asiana Plaza, CenterPoint và khá nhiều khu phức hợp và khu công nghiệp.
 
Với tổng vốn lên đến gần 40 tỷ $ Singapore, MapleTree Viet Nam là chứng thực cho năng lực và uy tín tuyệt đối đáng để khách hàng tin tưởng.
Mua thuê mướn :
 
Theo Nhật Phạm phương án này quý khách có khả năng kết hợp với tích lũy tài sản. Theo phương thức giao dịch thanh toán Bây Giờ khách hàng nhận nhà chỉ mới thanh toán 50%, quý khách nên vay với khoảng lãi suất (dưới 14%/năm) phần này và dùng tiền cho mướn để chi trả tiền lãi.
 
Điểm điểm mạnh là gốc chủ đầu tư của dự án MapleTree đến từ Singapore nên sẽ thu hút được dòng khách hạng sang, giá thuê cũng sẽ cao hơn so với bình thường. Ngoài ra, quý khách rất có thể nhờ sale khai thác cho người nước ngoài thuê ngắn ngày thông qua AirBnb sẽ có tỷ suất lợi nhuận từ dịch vụ cho thuê cao.
 
mặc dù thế, khách hàng nên lưu ý tỷ suất lợi nhuận từ cho thuê One Verandah kì vọng chỉ từ 6-8%/ năm .
 
6 – Thông tin chi tiết của dự án căn hộ One Verandah MapleTree
 
Vị trí dự án căn hộ One Verandah Quận 2 :
 
+ 4 mặt tiền Tạ Hiện – Bát Nàn – Nguyễn Văn Kinh – 103 TML ven sông SG, 80% các căn hộ view sông
 
+ Từ One Verandah rất có khả năng dễ dàng vận động và di chuyển: 10 phút đến trung tâm Quận 1, 20 phút đến Quận 7 & Phú Mỹ Hưng
  
 
Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN One Verandah Quận 2 –0938.909.901 – Mr Danh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Wax chải tóc màu Ash Mud Quận 9,Phường Tăng Nhơn Phú A giá cực chất. LH 0938 433 289

Sáp chải tóc màu Ash Mud Quận Tân Bình,Phường 11 giá cực chất. LH 0938 433 289

Sáp vuốt tóc màu Ash Mud Quận 9,Phường Phước Long B giá tốt. LH 0938 433 289